7 สิ่งพลาด ‘แชร์เยอะเกิน’ในโลกโซเชียล

กินพยาธิตัวแบนเพื่อลดน้ำหนักลดความอ้วน หากคุณเป็นคนที่อ้วนมากๆ คุณจะยอมทำทุกอย่างเพื่อลดความอ้วน แม้กระทั่งการกินพยาธิตัวแบนหรือเปล่า?!? ฟังไม่ผิดอย่างแน่นอนว่าพยาธิตัวแบนที่ความจริงแล้ว เราต้องกำจัดออกจากร่างกายนั้น กลับกลายเป็นตัวช่วยลดน้ำหนักของคนอยากผอม มีรายงานว่าคนเป็นจำนวนมากสั่งซื้อพยาธิตัวแบนจากอินเตอร์เน็ต เพื่อรับประทาน เป้าหมายคือเพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก คุณเชื่อไหมว่าทุกวันนี้เราสามารถสั่งซื้อของแปลกๆ ได้มากมายบนอินเตอร์เน็ต และแน่นอนว่า “พยาธิตัวแบน” ก็คือหนึ่งในจำนวนนั้น   มีการพบรายงานในปี 2009 ว่า มีผู้บริโภคอาหารลดน้ำหนักในฮ่องกงได้รับประทานพยาธิตัวแบนยักษ์รวมทั้งไข่พยาธิเข้าไป ในความพยายามอัสิ้นหวังที่จะลดน้ำหนัก และมีรายงานข่าวจากแหล่งข่าวหลายแห่งว่า พยาธิตัวแบนที่บรรจุในแคปซูลยังสามารถหาซื้อได้มากมาย ตามคลินิกในเม็กซิโก การจำหน่ายพยาธิตัวแบนเพื่อใช้ในการรับประทานนั้น เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายในประเทศสหรัฐอเมริกาและในอังกฤษ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะหยุดยั้งความพยายามของผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ที่จะเสาะแสวงหาเพื่อมารับประทานได้   ตามข่าวในหนังสือพิมพ์ทูเดย์ดอทคอม มีผู้หญิงคนหนึ่งในรัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา ได้ไปพบแพทย์และแจ้งว่า เธอได้ซื้อพยาธิตัวแบนจากอินเตอร์เน็ตและทานมันเข้าไปเพื่อลดน้ำหนัก จากกรณีดังกล่าว แพทย์หญิงแพทริเชีย ควินลิสค (Dr.Patricia Quinlisk) ผู้อำนวนการฝ่ายสาธารณสุขของรัฐไอโอวา ได้กล่าวว่า การรับประทานพยาธิตัวแบนนั้น มีความเสี่ยงเป็นอย่างยิ่ง และทำให้เกิดผลข้างเคียงอันไม่พึงประสงค์ได้หลายประการ รวมถึงการเสียชีวิต แพทย์หญิงแพทริเชียแนะนำว่า ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักนั้น ควรจะใช้วิธีที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถลดน้ำหนักได้ เช่น รับประทานให้น้อยลง และเพิ่มการเผาผลาญพลังงานให้กับร่างกาย โดยการออกกำลังกาย   พยาธิตัวแบนนั้น สามารถหาซื้อได้ตามอินเตอร์เน็ต...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : กระดานอิเล็กทรอนิกส์

รณรงค์ใช้ยาปฏิชีวนะถูกวิธี ‘เป็นหวัดเจ็บคอไม่ง้อยา’

‘ลีซอ’ แบบอย่างนักกีฬาไม่สูบบุหรี่ก็เท่ห์ได้