รณรงค์ใช้ยาปฏิชีวนะถูกวิธี ‘เป็นหวัดเจ็บคอไม่ง้อยา’

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น ลัคนา (ลั) ราศีเมษ วันนี้ท่านจะเดินทางหรือมีกิจการเกี่ยวข้องกับทางไกล จะสั่งซื้อของหรือส่งของไปยังต่างประเทศ เรื่องหาเงินจะดีขึ้นกว่าเดิม แต่การใช้เงินจะเสียการทรงตัวไปบ้าง ไม่ควรต่อเติมบ้านหรือหาเครื่องเรือนใหม่ ระวังจะถูกช่างเอาเปรียบพอสมควร ที่ดินหรือรถยนต์ที่ท่านซื้อไว้แล้ว ควรไปโอนกรรมสิทธิ์ให้เสร็จสิ้นเสียโดยเร็ว ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ วันนี้ท่านจะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทองช่วยให้สบายใจไปได้ระยะหนึ่ง เหตุการณ์โชคดีเช่นนี้ค่อนข้างจะหาได้ยาก ผู้ที่โชคดีแล้วเก็บเป็นความลับไว้ได้จะปลอดภัย ถ้าท่านจะช่วยอะไรใครค่อยๆ คิดกันในภายหลัง อย่างไรก็ตามจังหวะดีๆ อย่างนี้จะผ่านทางไปเฉยๆ โดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้ จะมีความกังวลในเรื่องการติดต่อธุรกิจ ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ผู้น้อยในสังคมเดียวกันต่อต้านอย่างลับๆ จึงควรอยู่ในความสงบทำงานให้ดี ใช้ชีวิตประจำวันให้สนุกสนาน...

#สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : กระดานอิเล็กทรอนิกส์

‘ลีซอ’ แบบอย่างนักกีฬาไม่สูบบุหรี่ก็เท่ห์ได้