สมูทตี้สตอเบอรี่โยเกริต์

ท้องยุบจริง! 10 อาหารเย็น ไม่เกิน 150 แคลฯ แคลอรี่ต่ำ ไม่อ้วนแถมอิ่มสบายท้อง! อย่างที่เรามักบอกสาวๆอยู่เสมอนั่นแหละค่ะว่าการได้มาซึ่งหุ่นอันสลิม ผอมเพรียวแถมสุขภาพดีต้องอาศัยทั้งวินัยในการ ออกกำลังกาย (คลิกอ่าน รวมท่าออกกำลังกาย) ควบคู่กับการ เลือกรับประทานอาหารให้ถูกหลัก นั่นเองค่ะ วันนี้เพื่อความเป๊ะขั้นสุด! เราจึงจัดลิสต์เมนูอาหารเย็นที่ทานได้แบบสบายใจ สบายท้อง ไม่ต้องอ้วน เพราะแต่ละเมนูน่ะไม่เกิน 150 แคลอรี่ค่ะ เรียกได้ว่าอิ่มท้องแต่ให้พลังงานที่ต่ำมากๆค่ะ รีบเลื่อนตามลงไปดูกันดีกว่าค่ะ มื้อเย็นนี้จะได้เตรียมตัวได้ถูก! 1.สลัด / สลัดกุ้ง / สลัดไก่  100-150 แคลอรี่ ไม่ต้องบอกก็รู้ค่ะว่ายังไงๆเจ้า สลัดผัก ก็ต้องติด 1 ใน 10 ของเมนูอาหารเย็นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับสาวๆที่อยากทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ แนะนำเป็นพวก สลัดกุ้ง หรือไม่ก็เป็น สลัดไก่ ค่ะ จะได้ครบทุกสารอาหาร มีโปรตีนด้วยนั่นเอง แต่สำหรับสาวๆที่อยากกินแล้วเบาสบายท้อง ก็เลือกทานสลัดผักล้วน ก็โอเคค่ะ บอกเลยว่ายิ่งเวิร์คสำหรับสาวๆที่ต้องการลดน้ำหนัก! 2.ยำปลากระป๋อง ไม่ถึง...

#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ, #รีวิว #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ : กระดานอิเล็กทรอนิกส์

รณรงค์ใช้ยาปฏิชีวนะถูกวิธี ‘เป็นหวัดเจ็บคอไม่ง้อยา’

‘ลีซอ’ แบบอย่างนักกีฬาไม่สูบบุหรี่ก็เท่ห์ได้